Vietnam Post vẫn duy trì ổn định mạng lưới khai thác, vận chuyển

Với lợi thế là doanh nghiệp bưu chính hàng đầu Việt Nam, mạng lưới khai thác, vận chuyển của Bưu điện Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì ổn định, mang đến những giá trị tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp và xã hội trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bưu chính chuyển phát.

Các toa đường sắt chuyên dùng vận chuyển hàng của Bưu điện Việt Nam được duy trì hoạt động ổn định, bảo đảm chất lượng và thời gian chuyển phát trên trục Bắc – Nam và ngược lại

Những khó khăn trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid – 19 thời gian qua gây ảnh hưởng tới quá trình hợp tác cung ứng các sản phẩm, dịch vụ chuyển phát, tuy nhiên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) khẳng định vẫn tiếp tục duy trì ổn định mạng lưới khai thác, vận chuyển.

Là doanh nghiệp có số lượng bưu gửi qua đường hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay, Bưu điện Việt Nam đảm bảo lưu thoát, vận chuyển ổn định theo tất cả các chặng đường bay. Cùng với đó, duy trì vận chuyển hàng hóa trên hành trình Bắc – Nam với 20 toa chở container hành trình 40 giờ chạy từ ga Yên Viên (Hà Nội) đến ga Sóng Thần (Bình Dương) và ngược lại; 06 toa hành lý vận chuyển hàng Bưu điện theo đoàn tàu SE chạy hai đầu Bắc – Nam; 1.500 xe tải chuyên dụng gắn định vị GPS hoạt động thường xuyên, liên tục; hơn 3.200 xe máy tham gia vận chuyển hàng hóa trên mọi nẻo đường…

Trong bối cảnh khó khăn hạn chế của dịch bệnh, Bưu điện Việt Nam cũng thông báo về những ảnh hưởng có thể sẽ gặp phải trong quá trình hợp tác cung ứng các sản phẩm, dịch vụ chuyển phát.

Cụ thể, đối với dịch vụ Chuyển phát nhanh có nội dung bưu gửi là tài liệu, hỏa tốc, hẹn giờ, bưu gửi gói nhỏ đến 3kg sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc cắt giảm các chuyến bay. Bưu điện Việt Nam sẽ cố gắng đảm bảo đúng thời gian công bố, ưu tiên lưu thoát để phục vụ công tác tổ chức, quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh của của khách hàng.

Đối với dịch vụ Chuyển phát nhanh có nội dung bưu gửi là hàng hóa trên 3kg, do ảnh hưởng của việc cắt giảm tối đa tần suất các chuyến bay nên tạm chuyển sang phương thức vận chuyển bằng đường bộ. Do vậy, thời gian cung ứng dịch vụ Chuyển phát nhanh hàng hóa có thể sẽ bị điều chỉnh theo hướng gia tăng thêm so với thời gian đã công bố. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn chuyển sang sử dụng các dịch vụ chuyển phát khác của Bưu điện Việt Nam với giá cước phù hợp hơn, đặc biệt đối với hàng hóa thương mại điện tử.

Bưu điện Việt Nam mong nhận được sự cảm thông, đồng lòng và sự chia sẻ của khách hàng để cùng vượt qua những khó khăn, đồng thời cam kết, các bưu gửi là dịch vụ Bưu kiện, Logistics mà khách hàng đang sử dụng sẽ đảm bảo đúng chất lượng đang cung ứng trong thời gian vừa qua.

Những thắc mắc cần tư vấn và giải đáp của khách hàng có thể inbox ngay tại Fanpage của Bưu điện Việt Nam hoặc gọi số hotline 1900545481 để được hỗ trợ kịp thời.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*