
Là dịch vụ giới thiệu, chào bán bảo hiểm, thu xếp việc giao kết hợp đồng bảo hiểm thông qua mạng lưới bưu cục, điểm cung cấp dịch vụ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Phạm vi cung cấp dịch vụ
Tất cả các điểm cung cấp dịch vụ của Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc
Đặc tính sản phẩm, dịch vụ
1. Thủ tục tiếp nhận hợp đồng, thanh toán bồi thường đơn giản, thuận tiện.
2. Phạm vi cung cấp dịch vụ rộng khắp
3. Thời gian phục vụ linh hoạt, cung cấp dịch vụ cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ
4. Sản phẩm thiết thực, đa dạng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng
– Bảo hiểm ô tô;
– Bảo hiểm mô tô, xe máy;
– Bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm học sinh, bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện, bảo hiểm tai nạn 24/24…;
– Bảo hiểm bưu gửi quốc tế.
– ….
5. Khách hàng được tư vấn và phục vụ liên tục 7 ngày trong tuần
Bảng cước dịch vụ
Mức phí bảo hiểm cạnh tranh với nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn.
Liên hệ với các điểm bán hàng của Bưu điện trên toàn quốc để biết thông tin phí bảo hiểm chi tiết.
Câu hỏi thường gặp
Khi xảy ra tổn thất xe cơ giới cần làm thủ tục gì?
1. Khách hàng gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900545475
2. Tổng đài sẽ điều giám định viên đến hiện trường giám định và hướng dẫn khách hàng các thủ tục tiếp theo.
3. Tổng đài sẽ theo dõi việc hoàn thiện các thủ tục cho khách hàng.
4. Tiền bồi thường được chuyển vào tài khoản của khách hàng hoặc nhận trực tiếp tại Bưu điện nơi gần nhất.
Để lại một phản hồi